Đưa địa chỉ doanh nghiệp, cửa hàng, cửa tiệm của mình lên Google Map là cách đang rất hiệu quả để tiếp cận khách hàng địa phương. Ngoài việc thiết kế website bán hàng, quảng cáo Facebook, Quảng cao Google chúng ta còn có những công cụ miễn phí để tiếp cận khách hàng rất hiệu quả.
Bạn đang khởi nghiệp với một doanh nghiệp bán lẻ nhưng chưa biết làm thế nào để thu hút khách hàng đến với cửa hàng của mình? Hôm nay IT Express sẽ giới thiệu tới các bạn 10 bí tuyết giúp bán hàng hiệu quả cho những doanh nghiệp nhỏ bán lẽ
Website giới thiệu về công ty, giới thiệu cửa hàng... thường có những chức năng (hay các module) như: Quản lý Menu, quản lý bài viết, quản lý hình ảnh slider, quản lý thành viên, Quản lý các liên kết mạng xã hội
Mọi cố gắng của chủ doanh nghiệp hay chủ shop đều mong muốn mang đến những trãi nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chỉ với một vài thao tác người dùng có thể dễ dàng chốt đơn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhưng chỉ với một câu "Không nhận nữa", "không cần nữa"... đã làm cho chủ shop hoặc shipper (người giao hàng) rơi vào hoàn cảnh khốn đốn.
Ngoài website bán hàng, chúng ta nên tham gia thêm các kênh bán hàng khác để mang lại doanh thu cao cho cửa hàng hay công ty. Một số kênh bán hàng phổ biến như hiện nay là: Facebook, Lazada, zalo thì thị thường còn biết đến 2 trang mới: chovietnam, giaodich24h.net
Vào dịp mùa Giáng Sinh khi đi trên đường phố chúng ta thấy các cửa hàng, tòa nhà và cả những con đường đều trang trí lộng lẫy cảnh Giáng Sinh. Hòa với không khí đó, tại sao chúng ta không trang trí website của mình để khách hàng có cảm nhận mùa Giáng Sinh ngay trên website của mình?
Hệ thống thanh toán bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt vừa được Alipay ra mắt có tên “Smile to Pay” đầu tiên trên thế giới tại một cửa hàng của KFC ở Hàng Châu, Trung Quốc.
O2O (Online – To – Offline) là mô hình kinh doanh trong đó công ty sẽ thu hút khách hàng tiềm năng từ các kênh trực tuyến (Website, facebook, Ads online...) đến cửa hàng thực tế
Thời gian gần đây, hình thức Livestream bán hàng qua facebook đang phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Không chỉ có những cửa hàng nhỏ lẽ sử dụng hình thức này mà các hãng thương mại điện tử lớn như Alibaba (Trung Quốc) cũng đang thành công với cách làm này
Việc đưa hình ảnh, địa chỉ, thông tin công ty (cửa hàng) của bạn lên Google Map (hay google nói chung) sẽ tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tìm thấy hơn. Bạn đã đưa lên chưa? Nếu chưa hãy xem video sau để làm
Trong thời đại công nghệ, internet phát triển bùng nổ như ngày nay mở ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Không biên giới, không tuổi tác... là những gì internet mang lại. Câu hỏi đặt ra "làm sao tiếp cận được lượng khách hàng lớn như thế một cách nhanh và rẽ nhất"?